Refund policy
CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ JUSTDEP.VN
- Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền:
Bằng việc sử dụng trang web của chúng tôi để mua sản phẩm, bạn đồng ý với các điều khoản trong Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này, và chính sách này có thể được sửa đổi theo thời gian.
- Chính sách trả hàng
- JustDep (sau đây được gọi là “JustDep” hoặc “chúng tôi”) cam kết sản phẩm giao cho bạn là sản phẩm mới và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sản phẩm sẽ được đóng gói và giữ nguyên vẹn khi giao cho bạn.
- Điều kiện trả hàng
- Vui lòng từ chối nhận hàng tại thời điểm giao hàng nếu bạn phát hiện gói hàng có dấu hiệu ẩm ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc không đúng thông tin.
- Bạn chỉ có quyền yêu cầu trả hàng khi mở gói hàng và phát hiện một trong các lỗi dưới đây của sản phẩm. Lưu ý rằng sản phẩm sẽ không được phép hoàn trả trong trường hợp chỉ có (các) quà tặng kèm bị lỗi.
- Sản phẩm bị rách, vỡ trong quá trình giao hàng hoặc gần hết hạn sử dụng
- Sản phẩm bị giao nhầm
- Sản phẩm không đúng loại, kích thước, màu sắc so với đơn đặt hàng.
- Khách hàng mong muốn đổi sang loại sản phẩm khác bằng giá hoặc cao hơn. Khách hàng cần chịu phí đổi trả hàng 2 chiều trong trường hợp này
- Quy trình trả hàng
- Bước 1: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận sản phẩm, bạn phải thông báo cho chúng tôi về yêu cầu trả hàng qua đường dây nóng của chúng tôi [0979964907] hoặc email cho chúng tôi qua địa chỉ [support@justdep.vn] cùng với bằng chứng về những sản phẩm bị hư hại / lỗi. Trong vòng 72 giờ, Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ xử lý và phản hồi cho bạn về việc khiếu nại / yêu cầu của bạn có đúng và hợp lệ không. Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về sản phẩm nếu bạn thông báo sau thời gian này.
- Bước 2: Nếu yêu cầu trả hàng của bạn là đúng và hợp lệ, Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 72 giờ để thu hồi sản phẩm, và bạn sẽ được lựa chọn yêu cầu chúng tôi giao lại sản phẩm khác hoặc hoàn tiền đã thanh toán. Nếu bạn không giao lại sản phẩm theo hướng dẫn của Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng, chúng tôi có quyền hiểu rằng bạn không muốn hoàn trả sản phẩm nữa, và do đó chúng tôi sẽ hủy yêu cầu trả hàng của bạn.
- Bước 3: Nếu bạn lựa chọn yêu cầu chúng tôi giao lại sản phẩm khác, sản phẩm mới sẽ được giao đến bạn trong vòng [03 – 05] ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận lại sản phẩm hoàn trả. Nếu bạn lựa chọn hoàn tiền đã thanh toán, Chính Sách Hoàn Tiền sẽ được áp dụng. Bước này có thể tốn nhiều thời gian hơn nếu sản phẩm hoàn trả không thỏa mãn các yêu cầu nêu tại mục 1.4 dưới đây hoặc sản phẩm hoàn trả bị hư hại do bạn đóng gói không cẩn thận.
- Khi trả hàng, xin vui lòng đảm bảo rằng sản phẩm hoàn trả không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc sửa chữa, còn nguyên hộp, nguyên phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, quà tặng kèm (nếu có) và hóa đơn của chúng tôi (nếu có). Chúng tôi sẽ không chấp nhận những sản phẩm hoàn trả không đáp ứng tất cả các yêu cầu được liệt kê phía trên.
- Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng [0979964907]
- Chính sách hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền
Đối với các đơn hàng thanh toán trực tuyến, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tương ứng với phương thức thanh toán của bạn. Để tránh hiểu lầm, nếu bạn chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ ATM, hoặc ví điện tử, số tiền hoàn trả sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản đã dùng để thanh toán cho đơn hàng liên quan.
Đối với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể chọn phương thức hoàn tiền qua (i) mã giảm giá hoặc (ii) chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng được điền trong đơn trả hàng mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Bạn không thể thay đổi phương thức hoàn tiền sau khi gửi thành công đơn trả hàng.
- Thời gian hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào phương thức hoàn tiền (dựa vào hình thức thanh toán ban đầu của đơn hàng) . Cụ thể như sau:
- Thẻ tín dụng: trong vòng [5 – 10] ngày làm việc;
- Thẻ ghi nợ/ ví điện tử: trong vòng [15] ngày làm việc;
- Mã giảm giá: trong vòng [1 – 3] ngày làm việc.
Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi việc hoàn tiền được xử lý. Tổ chức tài chính của bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để ghi nhận giao dịch.
- Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng [0979964907].
- Các thay đổi đối với Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền
- Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này có hiệu lực từ [01/09/2021].
- Chúng tôi có thể cập nhật Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này theo thời gian. Bất kỳ thay đổi nào chúng tôi thực hiện đối với Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này trong tương lai sẽ được ghi nhận trên trang này và những thay đổi quan trọng sẽ được thông báo cho bạn. Trong phạm vi pháp luật địa phương cho phép, việc bạn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của chúng tôi (bao gồm cả việc đặt hàng), truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc thể hiện sự đồng ý đối với việc đó, sẽ cấu thành sự thừa nhận và chấp nhận của bạn đối với những thay đổi mà chúng tôi thực hiện đối với Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này. Bạn đồng ý rằng bạn có trách nhiệm kiểm tra lại thường xuyên để xem bất kỳ cập nhật hoặc thay đổi nào đối với Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này